Tuesday, July 14, 2015

[Viet] Kyoudai hodo Chikaku Tooi mono wa Nai Chapter 6

Tui hiểu nhầm nguyên cái đoạn thôi miên, thật sự không tin nổi. Đọc bằng cả 2 ngôn ngữ nhưng vẫn để hiểu nhầm! Công nhận là, làm mà không có proofreader với quality checker là thế, lỗi tùm lum! Đã thế còn hấp tấp release nữa.
Đã sửa lại. Nhưng, cứ phải sửa đi sửa lại thế này chả ra làm sao cả! Còn mấy trang khác đăng truyện của mình, mình đâu có sửa được, lỗi vẫn cứ tồn tại =.=. Mà mấy ông trang khác không biết có dùng tool tự động không mà mình post giữa đêm, sau đó cũng chỉnh sửa giữa đêm luôn mà kết quả là bản ở mấy trang đó lại là bản đầu tiên lỗi nhiều nhất =.=. Chap này là chap bị sửa nhiều nhất từ trước đến nay, hết lỗi dịch, thay đổi ngôn từ đến lỗi redraw.
Post này có lẽ sẽ là của bản final. Mình dò lại cũng khá kĩ rồi.Hi vọng sẽ không phải cập nhật lần nào khác nữa.


 Đọc online: Blogtruyen
Download: MEGA

No comments:

Post a Comment