Sunday, June 14, 2015

[Viet] Kyoudai hodo Chikaku Tooi mono wa Nai Chapter 1

Một seri truyện khá hài hước về cuộc sống của cô chị bro-con và đứa em. Thực sự là mình thích nó ngay từ khi đọc những trang đầu tiên.
Người đọc: Lại truyện loạn luân nữa à. Cái thằng Psyblade này mày....

Truyện này bản tiếng Anh do người Nhật dịch qua. Còn mình dịch trực tiếp từ Nhật sang Việt, như vậy nếu có khác biệt giửa 2 bản Anh Việt thì gần như chắc chắn chỉ do mình hiểu sai dịch sai chứ họ không bao giờ hiểu sai được. Tuy nhiên, mình không dám trứng khôn hơn vịt, nhưng có 1 điều chắc chắn là ở bản tiếng Anh của chap 1, một câu thoại bị đặt vào sai bóng thoại.....

Đọc trực tuyến: Ở đây
Tải về: Ở đây

Khá bực mình vì host blog truyện resize xuống còn 700px chiều ngang. Nhìn chữ nó cứ bé bé thế nào ấy. Mà chiều ngang 800px đâu phải to tát gì đâu, thậm chí còn là nhỏ.

No comments:

Post a Comment